LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI UY TÍN – NHANH CHÓNG

Lắp đặt hệ thống tổng đài uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tín Hưng sỡ hữu đội ngũ nhân công giàu năng lực và kinh nghiệm vượt trội, giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng quản lý danh sách khách hàng, nhận cuộc gọi nhanh chóng.

Thời đại 4.0, khi mà người người nhà nhà nâng cấp lên các hệ thống hiện đại hơn thì công nghệ liên lạc cũng không ngoại lệ.

Lắp đặt tổng đài hiện là một phương án được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cho công ty của mình. Với sự tiện dụng có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu có kết nối internet và hỗ trợ các đầu số kết nối như 1900/1800, đầu số cố định Analog. Đây chính là sự ứng dụng của khoa học công nghệ vào việc tăng năng suất của doanh nghiệp.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống tổng đài?

  • Lợi ích nổi bật nhất của việc lắp đặt tổng đài điện thoại chính là việc quản trị hệ thống tổng đài đơn giản và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp không cần phải duy trì nhân viên quản lý hệ thống. Mà vẫn có thể quản lý và sử dụng chúng dễ dàng. Thông qua thiết lập cấu hình internet trên trình duyệt Web và hệ thống mạng nội bộ có sẵn, internet, 3G.
  • Doanh nghiệp không cần phải tốn chi phí và công sức vào việc đầu tư cơ sở vật chất hữu hình. Chỉ cần sử dụng các thiết bị đầu cuối có IP chuẩn SIP, Software được cài trên smartphone, PC, hoặc gateway sử dụng cho analog. Tín Hưng làm việc trên hệ thống điện toán đám mây. Nên có thể lưu trữ số lượng lớn dữ liệu cùng với việc truyền thông tin không cần hệ thống dây cáp.
  • Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến như: ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi; phát nhạc chờ; gọi đi, gọi đến, gọi nội bộ; chuyển cuộc gọi tự động; đàm thoại hội nghị; chặn số cuộc gọi,…
  • Giảm các chi phí liên lạc giữa các chi nhánh của công ty và phí gọi quốc tế.
  • Tích hợp các chức năng điện thoại với các software như CRM, marketing,… Giúp quản lý khách hàng tốt hơn, đưa ra những đề nghị, dịch vụ làm hài lòng khách hàng.
  • Phù hợp với những nhân viên di chuyển nhiều nhưng vẫn phải tiếp xúc, nghe các cuộc gọi của khách hàng thường xuyên.

Liên hệ với Tín Hưng thông qua hotline: 091 639 26 39 hoặc nhắn tin về Fanpage: https://www.facebook.com/tinhungdl để được tư vấn dịch vụ lắp đặt hệ thống tổng đài uy tín – nhanh chóng nhất.

5 lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại

Tùy vào tình hình hiện tại của doanh nghiệp mình mà bạn cần cân nhắc lựa chọn giữa dịch vụ tổng đài Analog hay tổng đài ảo. Theo đó, trường hợp đã có sẵn hệ thống điện thoại Analog từ trước. Thì nên xây dựng hệ thống tổng đài ảo để sử dụng được nhiều tính năng hơn. Nó có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi liên tục của Doanh nghiệp.

Xác định nhu cầu doanh nghiệp

Xác định nhu cầu doanh nghiệp cũng là một bước vô cùng quan trọng. Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau, có thể bạn chỉ cần nghe gọi cơ bản nhưng cũng có thể cần thêm nhiều tính năng hơn. Như: tổng đài tích hợp CRM, có nhiều kênh tương tác, đồng bộ dữ liệu. Bởi vậy, bạn cần nhìn nhu cầu hiện tại để lên kế hoạch xây dựng hệ thống tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, doanh nghiệp cần xác định số lượng người dùng trước đó để có thể xây dựng hoặc thuê hệ thống phù hợp.

Lựa chọn đầu số tổng đài

Sau khi xác định nhu cầu của doanh nghiệp, bạn cần lựa chọn đầu số tổng đài. Hiện nay, có 4 dạng đầu số chính có thể sử dụng đó là: Đầu số 1900, 1800, đầu số cố định và đầu số Mobi SIP.

Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối có chức năng tiếp nhận cuộc gọi hoặc thực hiện các cuộc gọi đi từ tổng đài.  Lựa chọn thiết bị đầu cuối phù hợp sẽ giúp nâng cao năng suất và chất lượng cuộc gọi.

Nếu bạn thường xuyên di chuyển thì nên lựa chọn Softphone. Tuy nhiên nếu chỉ nghe và gọi điện thoại tại văn phòng. Thì bạn nên chọn lựa IP Phone hoặc tai nghe tổng đài thì phù hợp hơn.

Trang bị đường truyền Internet ổn định

Đường truyền Internet ổn định là điều kiện để tổng đài nội bộ văn phòng hoạt động hiệu quả. Mặc dù chiếm khá ít băng thông với cuộc gọi VoIP. Nhưng bạn cũng nên trang bị đường truyền riêng để tránh tình trạng Internet chập chờn, dẫn tới cuộc gọi không được ổn định.

Ngoài ra, trang bị từ 1 – 2 đường truyền mạng dự phòng (Backup) là điều nên làm. Điều này giúp đề phòng trường hợp đường truyền chính gặp sự cố.

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp mà bạn cần nắm vững. Nếu cần thông tin nào khác, hãy nhấc máy và gọi ngay cho nhân viên tư vấn của chúng tôi, bạn nhé.

Tham khảo thêm các dịch vụ khác của Tín Hưng: https://tinhungdl.vn/chuyen-muc/dich-vu/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *